1. Trang chủ
  2. Chính sách thành viên

Ưu đãi thành viên

Với mong muốn nâng cao quyền lợi và bảo vệ lợi ích khách hàng. Thức Coffee mang đến những ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng đăng ký thành viên tại Thức.
Với mỗi 10.000đ/hoá đơn, khách hàng sẽ tích luỹ được 1 điểm. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ tích được 10.000đ vào chi tiêu tích luỹ. Khi chi tiêu tích luỹ đạt mức yêu cầu, khách hàng sẽ được nâng hạng thành viên tương ứng và nhận ưu đãi của hạng thành viên đó.


Mã QR





Quét Mã QR để tìm kiếm Thức Coffee nhanh chóng!
Ưu đãi thành viên

Câu hỏi thường gặp

Cách thức đăng ký thành viên tại Thức Coffee như thế nào ?

Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo và tìm kiếm "Thức Coffee"
Bước 2: Click "Quan tâm", sau đó click "Đăng ký thành viên"
Bước 3: Điền đầy đủ và chính xác thông tin (để đối chiếu khi nhận ưu đãi về sau)
Chúc mừng bạn đã trở thành thành viên của Thức Coffee, khi thanh toán bạn nhớ đọc mã tích điểm cho thu ngân để được tích điểm và thăng hạng nhé!

Làm sao để có mã tích điểm ?

Bạn chỉ cần truy cập khung chat "Thức Coffee" trên Zalo  click "Cá nhân"  click "Lấy mã tích điểm".
Tại đây, bạn cũng có thể xem được điểm tích luỹ và hạng thành viên.

Lưu ýMã tích điểm chỉ có hiệu lực trong 15 phút kể từ lúc lấy mã, sau thời gian trên bạn nhớ lấy mã tích điểm khác.
Để bảo vệ quyền lợi và sự riêng tư của khách hàng, Thức chỉ tích điểm bằng mã tích điểm.

 

Chính sách hạng thành viên như thế nào ?

Thức Coffee dựa trên chi tiêu tích luỹ* để phân hạng thành viên và có 4 hạng thành viên từ cơ bản đến nâng cao như sau:
 
Chi tiêu tích luỹ Hạng thành viên Ưu đãi
Từ 0 đến ~3 triệu  MEMBER  Cần tích luỹ thêm
Từ 3 triệu đến ~6 triệu THÀNH VIÊN BẠC Chiết khấu 5%/hoá đơn
Từ 6 triệu đến ~10 triệu THÀNH VIÊN VÀNG Chiết khấu 10%/hoá đơn
Từ 10 triệu trở lên THÀNH VIÊN KIM CƯƠNG Chiết khấu 15%/hoá đơn

*Chi tiêu tích luỹ là số tiền bạn đã chi tiêu tại Thức Coffee, được dùng để xác định và nâng/hạ cấp bậc thành viên. Chi tiêu tích luỹ không phải là điểm tích luỹ.
Ưu đãi sẽ được hệ thống tự động xác nhận và chiết khấu khi bạn tích điểm, không giới hạn số tiền và số lần sử dụng trong ngày.

Hạng thành viên có điều kiện duy trì hay không ?

Hạng thành viên có điều kiện duy trì. Đối với các hạng thành viên khác nhau sẽ có những điều kiện khác nhau:
Đối với hạng THÀNH VIÊN BẠC:
Sau 1 năm kể từ ngày nâng hạng, nếu khách hàng không tích luỹ chi tiêu đủ 2 triệu để duy trì hạng sẽ quay lại hạng thành viên MEMBER.
Đối với hạng THÀNH VIÊN VÀNG:
Sau 1 năm kể từ ngày nâng hạng, nếu khách hàng không tích luỹ chi tiêu đủ 4 triệu để duy trì hạng sẽ rớt xuống hạng THÀNH VIÊN BẠC.
Đối với hạng THÀNH VIÊN KIM CƯƠNG:
Sau 1 năm kể từ ngày nâng hạng, nếu khách hàng không tích luỹ chi tiêu đủ 4 triệu để duy trì hạng sẽ rớt xuống hạng THÀNH VIÊN VÀNG. Nếu khách hàng tích luỹ chi tiêu đủ 4 triệu trở lên sẽ tiếp tục duy trì hạng THÀNH VIÊN KIM CƯƠNG (xét duyệt hàng năm tính từ ngày thăng hạng).
*Ngày xét duyệt hạng thành viên hàng năm sẽ dựa trên ngày thăng hạng thành viên.

Thức có "ưu đãi sinh nhật" dành cho thành viên không ?

Chắc chắn là có bạn nhé. Vào ngày sinh nhật (dựa trên ngày sinh đăng ký trên Zalo), bạn sẽ nhận được tin nhắn chúc mừng sinh nhật từ Thức và kèm theo mã ưu đãi 1 phần bánh miễn phí bất kỳ áp dụng cho tất cả chi nhánh của Thức Coffee.
*Mã ưu đãi sinh nhật có hạn sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được tin nhắn

Ngoài ra, chương trình còn có quy định nào không?

  • Chương trình "Ưu đãi thành viên" chỉ áp dụng cho khách hàng đã đăng ký thành viên trên Zalo/Facebook "Thức Coffee".
  • Chương trình "Ưu đãi thành viên" sẽ không áp dụng chung cùng một số chương trình khác.
  • Khách hàng vui lòng xuất trình "Mã tích điểm" trước khi thanh toán, "Mã tích điểm" và "Ưu đãi hạng thành viên" sẽ không được áp dụng khi giao dịch đã hoàn thành.
  • Điểm tích luỹ không thể quy đổi sang tiền mặt hoặc chuyển nhượng sang tài khoản khác.
  • Chương trình "Ưu đãi thành viên" không áp dụng khi đặt hàng qua các đối tác giao hàng.
  • "Ưu đãi thành viên" được áp dụng khi đặt hàng qua kênh Zalo/Facebook "Thức Coffee", Hotline Thức 18006230.

HỖ TRỢ

Mọi thắc mắc về chương trình "Ưu đãi thành viên" khách hàng vui lòng inbox Fanpage "Thức Coffee" hoặc gửi email: info@thuccoffee.com.vn để được hỗ trợ.